Vải cotton lụa Japan với nhiều ưu điểm nổi bật và được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống từ may mặc đến các mục đích khác. Hãy cùng vải Hương Quang tìm hiểu vải cotton lụa Japan là gì? Tại sao lại được ưa chuộng sử dụng thông qua bài viết dưới đây!

vải cotton lụa
Vải cotton lụa Nhật chất vải được ưa chuộng nhất hiện nay

 

1. Vải Cotton Lụa Là Gì? Đánh Giá Chất Lượng Vải Cotton Lụa Japan

1.1 Vải cotton lụa là gì? 

Vải cotton lụa là thuật ngữ dùng để nhắc đến loại vải cao cấp được tổng hợp từ sợi cotton tự nhiên và sợi tơ tằm cao cấp. Sự kết hợp của hai loại chất liệu tự nhiên này đem lại những tấm vải phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. 

Vải cotton lụa có chất lượng tốt nhất là được dệt từ 90% sợi cotton và 10% sơi tơ tằm cao cấp. Chính vì vậy đã tạo nên điểm riêng biệt với những loại vải cotton khác. 

Vải cotton lụa mang vẻ đẹp sang trọng, bóng loáng ngay từ lần đầu nhìn thấy và tạo cho người mặc cảm giác mềm mại, thoáng mát khi tiếp xúc với làn da. 

Nhờ vào điểm này mà vải cotton lụa được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực thời trang cho phái đẹp. 

cotton lụa nhật 02
Vải Cotton Lụa Là Gì? Đánh Giá Chất Lượng Vải Cotton Lụa Japan

1.2 Đánh giá chất lượng vải cotton lụa Japan

Ưu điểm của vải cotton lụa Japan

  • Sang trọng: từng tấm vải cotton lụa đều khoác lên vẻ mịn màng, bóng loáng, thu hút người nhìn, tạo cảm giác sang trọng.
  • Chống tĩnh điện: vải không có khả năng dẫn điện nên giúp người mặc cảm giác dễ chịu khi mặc. Chất liệu vải không gò bó, không lo ma sát giữa áo, tóc và lông tay, lông chân. Chính vì vậy, không gây ngứa ngáy cho người mặc.
  • Độ bền cao: khi mặc được một thời gian, người sử dụng sẽ có sự nhận thấy rõ ràng, chất vải không hề nhàu nát hay bị xô lệch như các chất liệu khác. 
  • Thấm hút mồ hôi: với tính chất vải cotton nên thấm hút mồ hôi tốt, trọng lượng nhẹ và thoáng mát. Vải có độ dày vừa phải kết hợp với những sợi tơ tằm nên mặc vào rất thoải mái. 
cotton lụa nhật 05
Ưu điểm của vải cotton lụa Japan
  • Giá thành mềm hơn tơ lụa: nhìn chung giá cả vải cotton lụa Japan rẻ hơn so với vải lụa tơ tằm 100%. Nhưng chất liệu thì không hề thua kém vải tơ tằm đâu. 
  • Dễ vệ sinh: vải cotton lụa ít bám bẩn nên thuận tiện cho giặt bằng tay hoặc bằng máy mà không làm hỏng cấu trúc những tấm vải.
  • Hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam: với tính năng thấm hút tốt, thoáng khí nên giúp cho người mặc cảm thấy dễ chịu hơn vào mùa hè oi bức. Còn khi mùa đông đến có khả năng giữ nhiệt không làm cơ thể khó chịu. 

Nhược điểm của vải cotton lụa Japan 

  • Dễ bị mất dáng: do tính chất của vải cotton nên sau một khoảng thời gian mặc vẫn gặp hiện tượng nhăn, mất dáng. Bạn có thể khắc phục bằng cách ủi nhẹ một lượt trước khi mặc.  
  • Độ bền ở mức trung bình: vải cotton lụa được dệt từ những sợi vải từ nhiên nên độ bền không được cao bằng khi dệt từ những sợi vải nhân tạo. 
vai-huong-quang-thoi-trang-gia-re-tai-cho-ben-thanh-tphcm
Nhược điểm của vải cotton lụa Japan

2. Tại Sao Chất Vải Cotton Lụa Japan Được Nhiều Người Lựa Chọn? 

Mỗi loại vải sẽ có công dụng và tính năng nổi trội khác nhau. Vải cotton lụa Japan ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi sự nhẹ nhàng, bền màu và khả năng cách nhiệt tốt. 

Có thể sử dụng vải cotton lụa trong mọi thời tiết và rất thoải mái nhẹ nhàng và không bám dính vào người gây khó chịu. 

 Tại Sao Chất Vải Cotton Lụa Japan Được Nhiều Người Lựa Chọn?
Tại Sao Chất Vải Cotton Lụa Được Nhiều Người Lựa Chọn?

 

3. Vải Cotton Lụa Japan – Sản Phẩm Ứng Dụng Đa Dạng Trong Đời Sống 

3.1 Sản xuất trong lĩnh vực thời trang

Những tấm vải cotton lụa luôn mang đến những giá trị thẩm mỹ cao cho ngành thời trang. Đồng thời cũng góp giá trị về sức khỏe nổi trội như khi thời tiết nắng nóng chất liệu cotton sẽ làm dịu mát tâm hồn hơn so với việc mặc một chất liệu khác không thấm hút tốt. 

Bên cạnh đó, chất liệu vải cotton lụa Japan còn được lựa chọn để làm những bộ cánh độc đáo và sang trọng, tôn lên vẻ đẹp tuyệt đối cho phái nữ. 

Sản xuất trong lĩnh vực thời trang
Sản xuất trong lĩnh vực thời trang

3.2 Sản xuất trong lĩnh vực chăn ga gối nệm

Trong nhiều năm gần đây, các sản phẩm chăn ga gối nệm cao cấp đều sản xuất từ chất liệu vải cotton lụa. Bởi sự thoáng mát của chất vải mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn cho người dùng. Và với chi phí không quá chênh lệch so với các loại sản phẩm khác. 

Sản xuất trong lĩnh vực chăn ga gối nệm
Sản xuất trong lĩnh vực chăn ga gối nệm

3.3 Sản xuất trong lĩnh vực trang trí rèm cửa 

Các kiểu dáng rèm cầu vồng, rèm cuốn cũng đang dần sử dụng sang chất liệu vải cotton lụa Japan. Bởi chúng có thêm tính năng cản sáng, chống nắng hiệu quả, tạo cho không gian thoáng mát và dễ chịu. 

 Sản xuất trong lĩnh vực trang trí rèm cửa
Sản xuất trong lĩnh vực trang trí rèm cửa

4. Vải Thời Trang Hương Quang – Đơn Vị Cung Cấp Vải Cotton Lụa Japan Thượng Hạng

Trên thị trường vải thời trang hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp. Nhưng để tìm được địa điểm bán vải cotton lụa uy tin, đúng tiêu chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà giá cả phải chăng là điều không hề dễ dàng. 

Vải thời trang Hương Quang với hơn 30 năm kinh nghiệm nên nhận được nhiều sự tin yêu của người tiêu dùng. Những tấm vải lụa chọn lựa kỹ càng trước khi đưa đến tay người mua, đảm bảo chất lượng 100% đạt chuẩn nhất. 

Nếu có nhu cầu mua vải cotton lụa Japan, đừng ngần ngại liên hệ Hương Quang để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng nhé!

banner slide 3
Vải Thời Trang Hương Quang – Đơn Vị Cung Cấp Vải Thượng Hạng

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VẢI THỜI TRANG CAO CẤP – HƯƠNG QUANG

Số điện thoại: 090 668 68 35

Địa chỉ:

  • 455 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM.
  • Chợ Bến Thành (Sạp 512 Cửa Tây, 538 Cửa Tây, 546 Cửa Tây, 441 Cửa Đông).

Website: https://vaihuongquang.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
090 361 3030