Bạn có biết loại vải có chất liệu mát mẻ nào không? Nếu không hãy tham khảo bài viết dưới đây của vải Hương Quang sẽ tổng hợp tất cả các loại vải mùa hè – Chất liệu mát mẻ xua tan cái nắng mùa hè mà bạn nên thử mặt vào mùa hè này nhé.

Mùa hè là khoảng thời gian cơ thể thường tiết ra nhiều mồ hôi. Việc mặc các loại trang phục có chất liệu dày dễ khiến làn da trở nên bí bách. Vì vậy, ai cũng muốn những trang phục thoải mái, thấm hút mồ hôi và mặc cảm thấy mát mẻ. 

Tổng hợp tất cả các loại vải mùa hè – Chất liệu mát mẻ xua tan cái nắng mùa hè

1. Vải cotton lụa Japan – Loại vải mùa hè với chất liệu mát mẻ

Từng tấm vải cotton lụa đều khoác lên vẻ mịn màng, bóng loáng, thu hút người nhìn, tạo cảm giác sang trọng.

Vải không có khả năng dẫn điện nên giúp người mặc cảm giác dễ chịu khi mặc. Chất liệu vải không gò bó, không lo ma sát giữa áo, tóc và lông tay,. chính vì vậy, không gây ngứa ngáy cho người mặc.

Vải cotton lụa Japan rất thích hợp mặc với điều kiện thời tiết Việt Nam. Vải có độ dày vừa phải kết hợp với những sợi tơ tằm nên mặc vào rất thoải mái. với tính năng thấm hút tốt, thoáng khí nên giúp cho người mặc cảm thấy dễ chịu hơn vào mùa hè oi bức. Còn khi mùa đông đến có khả năng giữ nhiệt không làm cơ thể khó chịu. 

loại vải mùa hè
Vải cotton lụa Japan – Loại vải mùa hè với chất liệu mát mẻ

 

2. Vải lụa twill silk

Khi nhắc về các loại vải mùa hè thì không thể không nhắc đến vải lụa twill silk. Với chất liệu lụa được dệt từ sợi tơ tằm với cấu trúc chéo, đem đến những cảm giác chắc chắn và vẫn toát lên vẻ mềm mại. 

Twill silk có độ bóng vừa phải, phù hợp cho nhiều lứa tuổi sử dụng, sản phẩm thích hợp sử dụng để may các sản phẩm vải cao cấp thời trang cho nữ như: Đầm váy, quần tây… giúp tôn dáng người mặc và đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

 

3. Loại vải mùa hè với chất liệu mát mẻ – Vải cotton

Vải cotton là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày hè. Nhờ vào ưu điểm nhẹ, thoáng khí, mềm mại và có khả năng thấm mồ hôi tốt nên đây là loại vải được nhiều người yêu thích. Đây là sợi vải tự nhiên, được làm từ sợi bông nhưng lại có giá thành vừa phải.

Dưới đây là phân loại những mẫu vải cotton phổ biến:

  • Cotton thông thường: có độ thoáng mát cao nhưng dễ nhăn.
  • Cotton combed: nổi bật với sợi vải mềm mịn.
  • Cotton organic: được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ tối tân, có chất vải mềm mại, giá thành tương đối cao.
  • Cotton pima/supima: có độ bền tốt, chất liệu mềm mại và khó phai màu.
  • Cotton slub: ưu điểm là có độ nhẹ tênh nên mang đến cảm giác dễ chịu khi mặc. Chất vải thoáng mát và không bị bết dính vào cơ thể.
loại vải mùa hè
Loại vải mùa hè với chất liệu mát mẻ – Vải cotton

 

4. Vải lụa satin cao cấp 

Vải satin hay còn gọi là satanh, đây là loại vải đặc biệt dành cho những tín đồ mê thời trang, được xem là loại vải cao cấp đón đầu xu hướng của giới trẻ. Vải được phổ biến rộng rãi trên thị trường cả trong và ngoài nước với những thiết kế, đa dạng, phong phú cũng không kém phần bắt mắt.

Đây là loại lụa được dệt từ chất lượng tơ tằm cao cấp, với vẻ ngoài mềm mượt, nhẹ nhàng và đặc biệt là thoải mái khi sử dụng. Chất vải nhẹ và mềm mại, khi tiếp xúc trên da đem lại cảm giác thoải mái và thoáng mát cho người sử dụng.

Vải mềm mịn, trơn cực kỳ thoáng mát, vải thấm hút mồ hôi, mặc không bị nóng bức. Chất vải truyền thống may được áo dài, váy, đầm, áo dài học sinh.

 

5. Vải linen loại vải mùa hè cực kỳ mát mẻ mà ai cũng nên có 

Vải linen có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, sản xuất từ sợi của thân cây lanh. Đây là loại vải có khả năng chịu nhiệt rất tốt, thậm chí còn tốt hơn cả vải cotton. Chính vì đặc điểm này mà người ta thường lựa chọn vải linen để sử dụng trong những mùa hè nóng bức.

Vải linen có thể thấm hút mồ hôi rất tốt, không gây bí bách da hay tạo cảm giác bết dính khó chịu cho người mặc. Đặc biệt, loại vải này có tính chất bay hơi nhanh, giúp cho bề mặt vải luôn khô ráo và thoáng mát.

loại vải mùa hè
Vải linen loại vải mùa hè cực kỳ mát mẻ mà ai cũng nên có

 

6. Những lưu ý khi chọn vải mùa hè sao cho mát nhất

Vào mùa hè, nhiệt độ tăng cao nên khả năng vải hấp thụ tia UV nhiều, vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn các loại vải có màu sáng để hạn chế sự hấp thụ nhiệt.

Vải sáng màu có tác dụng phản xạ lại tia UV và các tia ánh sáng tốt hơn màu tối nhưng áo màu tối sẽ hấp thụ nhiệt nhiều hơn và biến đổi tia cực tím thành nhiệt lượng, có khả năng chống UV tốt hơn màu sáng. 

Trên đây là tổng hợp tất cả các loại vải mùa hè – Chất liệu mát mẻ xua tan cái nắng mùa hè oi bức này. Mùa hè đang đến, nếu quý khách có nhu cầu mua vải mát mẻ, các loại vải, vải cao cấp đến vải thường hãy liên hệ với cửa hàng Vải Hương Quang để được tư vấn báo giá cho khách nhé.

banner slide
Thông tin liên hệ Vải Hương Quang

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VẢI THỜI TRANG CAO CẤP – HƯƠNG QUANG

Số điện thoại: 090 668 68 35

Địa chỉ:

  • 455 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM.
  • Chợ Bến Thành (Sạp 512 Cửa Tây, 538 Cửa Tây, 546 Cửa Tây, 441 Cửa Đông).

Website: https://vaihuongquang.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
090 361 3030